สำนวนภาษาอังกฤษ

สำนวนภาษาอังกฤษ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันนั้น ตำราเรียนส่วนใหญ่จะสอนน้อยมาก เนื่องจากไม่ใช่คำที่จะนำมาใช้พูดคุยหรือสนทนา ซึ่งทุกภาษาจะมี 2 ส่วน คือ การพูดและการเขียน เหมือนกัน

 รูปแบบของการเขียน ส่วนใหญ่เรียกตำราเรียน โดยมีการใช้ไวยากรณ์ที่เหมาะสมในเรื่องของการใช้คำและวรรคตอน ซึ่งมีกฎการใช้อย่างเคร่งครัด และมักฟังดูแปลกๆเมื่ออ่านออกเสียง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษซึ่งทั้งหมดถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ ทุกครั้งที่ผู้เรียนได้อ่านจากบทความ หรือเขียนภาษาอังกฤษนั้นลงไปในการดาษ พวกเขาต้องการรู้ว่ากระดาษที่เขียนนี้คืออะไร

รูปแบบธรรมชาติของภาษาอังกฤษมักจะเรียกว่าพูดภาษาอังกฤษที่เต็มไปด้วยสีอารมณ์ขันสำนวนสแลงศัพท์แสงและรูปแบบที่มักจะผ่อนคลายการใช้ไวยากรณ์และคำ ทำงานในประโยคประโยคที่ไม่สมบูรณ์ใช้งานเล็ก ๆ น้อย ๆ ของไวยากรณ์และผันมักจะทำให้การพูดภาษาอังกฤษให้ความบันเทิงและแน่นอนง่ายขึ้นในหู นักเรียนยังจะต้องมีการเรียนรู้รูปแบบของภาษาอังกฤษเพื่อให้พวกเขาสามารถพูดคุยกับเจ้าของภาษาของภาษาอังกฤษที่มีความเชื่อมั่นและความสะดวก

การพูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูดตามธรรมชาติในการตั้งค่าที่ไม่เป็นทางการสำนวนศัพท์แสงและความแตกต่างอื่น ๆ ให้มันไหลการเคลื่อนไหวและเสียงการสนทนา เมื่อเจ้าของภาษาใช้พูดภาษาอังกฤษที่เป็นธรรมชาติที่พวกเขาสามารถรู้สึกความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระที่จะใช้รูปแบบที่ไม่เหมาะสมของการใช้คำและไวยากรณ์ ผู้ที่ต้องการเสียงเหมือนเจ้าของภาษาต้องทำให้นิสัยที่สำคัญของการเรียนรู้ภาษาพูดท้องถิ่นของวัฒนธรรมภาษาอังกฤษที่พวกเขาต้องการที่จะย้ายเข้ามาหรือมีปฏิสัมพันธ์กับ

ก่อนที่คุณพยายามที่จะเรียนรู้สำนวนภาษาอังกฤษผ่านแผนการสอนปกติและมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็ไม่ได้เสียงบนกระดาษ เช่น:

"ถ้ายา 'อยาก" เรียนรู้การพูดภาษาอังกฤษที่คุณได้ "got no other go" กว่าสำนวน เมื่อมันมาถึงพูดทรัพยากรธรรมชาติภาษาอังกฤษ เว็บไซต์นี้จริงๆที่ทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ "a piece of cake" เมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่น ๆ "not so snazzy" เมื่อคุณมีคุณจะ "get a hand up" และจริงๆเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ "a fast clip."

วลีดังกล่าวข้างต้นที่มีเครื่องหมายคำพูดเป็นสำนวนที่พวกเขาจะได้รับการได้ยินโดยเจ้าของภาษา เมื่อเขียนบนกระดาษและอ่านพวกเขาจริงๆจะไม่ทำให้ความรู้สึกมาก ในความเป็นจริงพวกเขาจะมีลักษณะเหมือนปริศนาหรือร้อยแก้ว แต่เมื่อพูดพวกเขาจะใช้ในความหมายที่แตกต่างกันและสร้างความรู้สึกของสีและความมหัศจรรย์ระหว่างคนที่พูดคุย การใช้สำนวนในการพูดภาษาอังกฤษที่เป็นธรรมชาติทำให้ทางการง่ายและน่าสนใจ

อะไรสำนวนมีอะไรบ้าง

สำนวนเป็นกลุ่มคำและวลีที่มีความหมายเพียงเป็นภาษาเฉพาะของพวกเขาและวัฒนธรรมท้องถิ่นที่พูดมัน ตัวอย่างหนึ่งที่สำคัญคือคำว่า "ชิ้นส่วนของเค้ก". บนกระดาษและค่อนข้างอักษรมันเป็นสิ่งที่เราจะกิน แต่เมื่อพูดในบริบทที่ถูกต้องและอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมก็จะใช้เวลาในความหมาย "ง่าย". แต่สำนวนที่มีความเข้าใจเพียงบางวัฒนธรรมที่พูดภาษาที่ ตัวอย่างเช่นถ้าหนึ่งจะไปที่เกาะเขตร้อนหรือไปอเมริกาใต้และเยี่ยมชมวัฒนธรรมและภาษาอังกฤษสำนวนที่ไม่อาจจะเข้าใจได้อย่างง่ายดายและยังอาจจะเป็นที่น่ารังเกียจ

สำนวนเป็นเพียงสำนวนที่ใช้เมื่อพูดที่ถ่ายทอดความหมายที่แตกต่างกันที่หนึ่งเดิมของพวกเขาขึ้นอยู่กับบริบทที่พวกเขาจะใช้ใน. พวกเขาอาจจะสมบูรณ์ต่อกฎอย่างเป็นทางการในภาษาอังกฤษ แต่พวกเขาจะขาดไม่ได้ในการพูดภาษาอังกฤษ พวกเขาเป็นสิ่งที่สร้างวัฒนธรรมภาษาท้องถิ่น สำนวนบางคนได้ถูกนำมาใช้นานมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งวัฒนธรรมของพวกเขาที่มีความหมายเดิมของพวกเขาได้รับบางครั้งก็หายไปและความหมายตามบริบทของพวกเขาจะตราตรึงอยู่ในการหารือของผู้ใช้ปัจจุบัน

กว่าทศวรรษที่ผ่านมาและแม้กระทั่งศตวรรษที่เติบโตเปลี่ยนแปลงกลายพันธุ์และใช้ในความหมายใหม่ พวกเขากลายเป็นที่ฝังรากลึกลงในวัฒนธรรมและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาและภาพยนตร์การหารือ

ถ้าคุณอยากที่จะรู้ว่าภาษาอังกฤษ "เช่นเดียวกับหลังมือของคุณ" และคุณต้องการเสียง "เหมือนชาวบ้านทั่วไป" คุณก็ต้องเรียนรู้สำนวนของเจ้าของภาษาท้องถิ่น คุณ "สามารถหายใจง่าย" ขณะนี้ที่คุณมีบทเรียนเช่นที่ปลายนิ้วของคุณ เว็บไซต์ดังกล่าวข้างต้นให้เป็นรายการที่ครอบคลุมของทรัพยากรที่จะพิสูจน์คุณค่าให้คุณและมีประสิทธิภาพเพื่อความสามารถในการดูดซับแบบฟอร์มการพูดภาษาอังกฤษ

Maysaa ได้รับครูสอนภาษาอังกฤษมานานกว่า 20 ปีที่เริ่มต้นในประเทศบ้านเกิดของเธอและตอนนี้อยู่ในอาบูดาบี เธอได้ทำงานร่วมกับทุกระดับของการเรียนรู้ทั้งจุดเริ่มต้นและขั้นสูงและมีเด็กเป็นผู้ใหญ่ เว็บไซต์ของเธอมีทรัพยากรจำนวนมากสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษของทุกเพศทุกวัยและระดับของการเรียนรู้ จำนวนมากของเกมและกิจกรรมที่มีเคล็ดลับในการที่จะกลายเป็นความเชี่ยวชาญมากขึ้นในภาษาอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น