ประวัติส่วนตัวภาษาอังกฤษ

หลังจากปีของการทำงานในการรับพนักงานผู้บริหารและการสรรหาอุตสาหกรรมร่วมกับผู้จัดการการจ้างงานนับไม่ถ้วนและผู้บริหารทรัพยากรมนุษย์ในอุตสาหกรรมต่างๆที่ผมได้รับความเข้าใจอย่างละเอียดของสิ่งที่บุคคลเหล่านี้กำลังมองหาในผู้สมัครที่มีศักยภาพ ผมเริ่มที่จะเห็นรูปแบบความสอดคล้องแนวโน้มสากลและฉันเริ่มที่จะเห็นเพียงวิธีการที่สำคัญการดำเนินการที่ดีจริงๆ

เป็นจุดของความเป็นจริงผู้จัดการการจ้างงานเพียงใช้จ่ายประมาณ 15 วินาที perusing ผ่านงานใหม่และพวกเขาเป็นจริงเพียงมองหาสองสิ่งที่เมื่อพวกเขาทำ พวกเขากำลังในหม้อแปลงไฟฟ้าสำหรับส่วนใหญ่ พวกเขาต้องการที่จะรู้

1) ใครที่คุณได้ทำงานใช่หรือไม่
2) คุณเคยมีการจ้างงานอย่างต่อเนื่อง?
3) คุณมีอะไรที่น่าทึ่งความสำเร็จและความสำเร็จได้ตลอดอาชีพของคุณ
4) สิ่งใดที่คุณมีให้ซึ่งจะตอบสนองกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา

งานที่มีประสิทธิภาพจะตอบคำถามเหล่านั้นมีจำนวนน้อยที่สุดของความพยายามและเช่นเดียวกับเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพใด ๆ ก็จะออกจากผู้อ่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คุณต้องการที่จะให้พวกเขามีข้อมูลเพียงพอที่จะให้พวกเขาไปสู่การปฏิบัติ นั่นคือเมื่อพวกเขารับโทรศัพท์และโทรหาคุณสำหรับการสัมภาษณ์!

เพื่อให้งานของคุณคือการแนะนำมืออาชีพของคุณ มันเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะสร้างความประทับใจครั้งแรกที่น่าจดจำและผมสามารถบอกคุณได้ในขณะนี้ว่าถ้าคุณไม่ได้ใช้งานของคุณอย่างจริงจังแล้วงานของคุณจะไม่ถูกดำเนินการอย่างจริงจัง จริงๆมันเป็นเรื่องง่ายที่

ตอนนี้ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณมีความสามารถและมีคุณสมบัติในการเขียนประวัติการทำงานที่น่าสนใจและแบบไดนามิกแล้วโดยทั้งหมดให้มันยิง แต่ถ้าคุณไม่ได้มีความเชื่อมั่นอย่างมากในความสามารถของคุณในฐานะนักเขียนและ / หรือนักการตลาดผมจะขอแสดงความนับถือขอแนะนำให้คุณเบ็ดขึ้นกับนักเขียนประวัติการทำงานที่เป็นมืออาชีพเพื่อช่วยให้คุณงานฝีมืองานที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณเก๋าเก๋าในเรื่องเหล่านี้จะสามารถเป็นทรัพยากรล้ำค่า หลังจากที่ทั้งหมดฉันไว้วางใจช่างของฉันไปทำงานบนรถของฉันเพราะเขาทำงานบนรถทุกวันทุกวัน ดีมีคนออกมีที่ทำงานในการดำเนินการทุกวันมีทุกวัน ... เพื่อให้ความไว้วางใจเรา!

สำหรับผู้ที่เชื่อว่าพวกเขามีสิ่งที่จะบทความนี้จะช่วยให้คุณกับบางส่วนของจุดปลีกย่อย แม้ว่าตลาดงานและเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอมีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นสากลอย่างเป็นธรรมและเป็นหลักการพื้นฐานของการกลับมาชนะ เพื่อเป็นแนวทางให้คุณพร้อมผมได้รวบรวมรายการที่ครอบคลุมของงานเขียนอยและ Don'ts พร้อมด้วยเคล็ดลับความลับของการค้าเช่นเดียวกับชุดของข้อผิดพลาดทั่วไปคนทำ ดังนั้นความสนใจใกล้เคียงใช้คำแนะนำของฉันในการพิจารณาและคุณจะได้ในแบบของคุณเพื่อเชื่อมโยงไปถึงงานในฝันที่ในเวลาไม่นาน!

DO NOT

บิดเบือนความจริง - นอนอยู่ในงานของคุณจะไม่เป็นความคิดที่ดี คุณไม่ต้องการที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์มืออาชีพที่ขึ้นอยู่กับการบิดเบือนข้อเท็จจริง เช่นเดียวกับที่คุณจะหวังว่านายจ้างจะไม่ได้โกหกกับคุณเกี่ยวกับความต้องการงานเงินเดือน ฯลฯ พวกเขาคาดหวังว่าคุณจะไม่ได้นอนอยู่กับพวกเขาเกี่ยวกับภูมิหลังของคุณและ / หรือชุดทักษะ ซึ่งเป็นวิธีการที่ดีและมีเกียรติที่จะดำเนินการเองและไม่มีที่ว่างสำหรับความไม่สุจริตในการทำงานเพราะไม่ช้าก็เร็วสิ่งเหล่านี้มักจะมีแนวโน้มที่จะมาถึงพื้นผิว โปรดจำไว้ว่าความจริงจะตั้งคุณฟรี!

การใช้คำสแลงหรืออาชีพ - คุณจะต้องมีความเป็นมืออาชีพที่เป็นไปได้ในบริบทของการกลับมาของคุณถ้าคุณคาดหวังที่จะได้รับการดำเนินการอย่างจริงจังเป็นมืออาชีพ ด้วยเหตุนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้ศัพท์แสงที่คุ้นเคยสแลงหรือศัพท์แสงในงานของคุณ ข้อยกเว้นกฎนี้คือเมื่อมีการใช้คำศัพท์มากเฉพาะอุตสาหกรรมที่จะอธิบายทักษะเฉพาะของคุณ นี้ที่จริงสามารถช่วยให้คุณกู้เครดิตเป็นบุคคลที่มีความรู้และมีความเชี่ยวชาญในสาขาของคุณ แต่ข้อตกลงดังกล่าวของคุณอย่างชาญฉลาดและแนบเนียน

รวมถึงรูปภาพ - ยกเว้นกรณีที่คุณรูปแบบหรือในระดับมืออาชีพที่ขึ้นอยู่กับลักษณะทางกายภาพฉันมักจะให้คำแนะนำกับการวางภาพของคุณในงานของคุณ จากประสบการณ์ของผมที่สามารถทำอันตรายมากกว่าดี เพื่อให้รูปแบบของการทำงานที่ง่ายและให้ผู้จัดการการจ้างงานใช้จินตนาการของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะโทรหาคุณในการสัมภาษณ์ นอกจากนี้ลักษณะของคุณควรจะมีอะไรที่จะทำอย่างไรกับความเป็นมืออาชีพของคุณหรือข้อมูลประจำตัวที่มีคุณสมบัติสำหรับตำแหน่ง ในโลกธุรกิจ (แม้จะถูกต้องตามกฎหมาย), ลักษณะของคุณควรมีค่าเป็นจุดขายสำหรับคุณเป็นผู้สมัครงานที่มีอำนาจไม่มี

รวมถึงการที่ไม่เกี่ยวข้องข้อมูล (AKA "ปุย") - ถ้ามันไม่สำคัญไม่ได้เพิ่มในประวัติการทำงานของคุณ ถ้าคุณเป็นแม่ครัว 10 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้คุณกำลังมองหางานในการจัดการค้าปลีกไม่ถ่วงขึ้นงานของคุณกับ irrelevancy พยายามที่จะนำตัวเองในรองเท้าของผู้จัดการการจ้างงานและถามตัวเองสิ่งที่พวกเขาจะได้เห็นสิ่งที่สำคัญเป็น วิธีการที่ไม่พื้นหลังของคุณตรงกับความต้องการของพวกเขาเป็นนายจ้าง? สิ่งอื่น ๆ ที่เป็นปุย ไม่ต้องเพิ่มงานอดิเรกของคุณจะกลับมาของคุณ อย่าเพิ่มการอ้างอิงของคุณ (ถ้าพวกเขาต้องการพวกเขาพวกเขาจะถามในเวลาที่เหมาะสม) และไม่รวมถึงการศึกษาโรงเรียนมัธยมของคุณทั้ง ในที่สุดก็ไม่ต้องซ้ำซ้อนและทำซ้ำตัวเองตลอดทั้งบริบทของการกลับมาของคุณ ก็ตกลงที่จะเสริมสร้างรูปแบบ แต่ไม่ได้ผลักดันมัน ถ้าชื่อของคุณได้รับผู้จัดการสาขาในแต่ละที่ผ่านมาสาม บริษัท ของคุณหาวิธีที่จะแยกความแตกต่างของแต่ละตำแหน่งเหล่านี้และเน้นความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดของคุณ ไม่เพียงแค่คัดลอกและวางสาย "การบริหารจัดการทีมงานของพนักงานสาขา" สามครั้ง ที่จะได้รับคุณไม่มีที่ไหนเลย

รวมถึงมาตราสมรรถนะหลัก - ผมพบว่าส่วนสมรรถนะหลักที่จะเป็นค่อนข้างไร้ค่าในการทำงานที่เป็นมืออาชีพและฉันจะบอกคุณว่าทำไมมันไม่สำคัญว่าถ้าคุณเป็นพนักงานเสิร์ฟ, ผู้ช่วยผู้บริหารพยาบาล, ครูหรือ ผู้บริหารการขาย - มันไม่สำคัญว่าสิ่งที่ชนิดของพื้นหลังคุณ - ทุกคนสามารถอธิบายตัวเองว่าเป็น "ตัวกระตุ้น" ทุกคนสามารถพูดได้ว่าพวกเขาจะ "ที่มุ่งเน้นเป้าหมาย" และ "ผลการขับเคลื่อน" และทุกคนมี "Strong Verbal และเขียนทักษะ" เมื่อพวกเขากำลังใช้งาน ฉันสามารถพูดด้วยระดับของความเชื่อมั่นบางอย่างที่คนส่วนใหญ่ของผู้จัดการการจ้างงานและผู้บริหารทรัพยากรบุคคลข้ามขวาที่ผ่านมาส่วนสมรรถนะหลักและมีเหตุผลที่ดี กุญแจสำคัญในการดำเนินการประสบความสำเร็จเป็นผู้จัดการในการแสดงวิธีการที่คุณมี "ผลขับเคลื่อน" และ "เป้าหมายที่มุ่งเน้น" แทนที่จะเป็นเพียงแค่บอกพวกเขา! ความสำเร็จของคุณพูดวอลุ่มให้พวกเขาทำพูด ถ้าคุณจะไปถึงส่วนที่สามารถหลักให้แน่ใจว่ามันไม่ซ้ำกันและเพิ่มมูลค่า อีกครั้งคลุมเครือมักจะทำงานกับคุณที่นี่เพราะมัน cheapens ประสบการณ์จากการอ่านงานของคุณ

พึ่งพาแม่แบบหรือตัวอย่างใบสมัคร - หากคุณกำลังท่องเว็บและกำลังมองหาตัวอย่างการดำเนินการที่ดีหรือแม่แบบที่จะใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการของคุณเองให้แน่ใจว่าตัวอย่างที่คุณหมายตามีความเหมาะสมพิจารณาพื้นหลังของคุณอุตสาหกรรมที่คุณ ในความตั้งใจและการทำงานของคุณ เพราะเมื่อมันมาขวาลงไปที่รูปแบบที่แตกต่างกันของการดำเนินการควรจะทำงานในอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน โดยวิธีการภาพประกอบงานโปรแกรมคอมพิวเตอร์จะแตกต่างกันมากจากที่พ่อครัวซูชิ พวกเขาทั้งสองมีชุดทักษะที่แตกต่างกันมากที่จะต้องเน้นในรูปแบบที่แตกต่างกันมากในการเพื่อให้มีประสิทธิภาพ หากบุคคลทั้งสองคนพยายามที่จะเขียนงานของพวกเขาในรูปแบบเดียวกันก็จะเป็นภัยพิบัติ จ้างเจ้าหน้าที่ตามลำดับแต่ละคนมีความคาดหวังของตัวเองและบางรูปแบบการดำเนินการจะดีกว่าคนอื่น ๆ ที่อยู่ในความคาดหวังของบุคคลเหล่านั้น

เขียนนวนิยายและเรียกมันว่าประวัติ - ฉันทำซ้ำ: ไม่ได้เขียนนวนิยายและเรียกมันกลับมา คนจำนวนมากเกินไปทำผิดพลาดนี้ พวกเขาต้องการที่จะเขียนนี้เป็นคำวิทยานิพนธ์ดึงออกสรุปเรื่องราวในชีวิตและแรงบันดาลใจในอาชีพของพวกเขา พวกเขามีทักษะเหล่านี้และประสบความสำเร็จและพวกเขาต้องการที่จะรวมพวกเขาทั้งหมดในบางแห่งมี แต่ปัญหาก็คือคนส่วนใหญ่ก็ไม่ทราบว่าเมื่อจะหยุด อย่ากลัวที่จะออกจากบางส่วนของรายละเอียดและสำรวจเหล่านั้นต่อไปในขั้นตอนการสัมภาษณ์ คำแนะนำของฉันคือการเน้นเฉพาะด้านของพื้นหลังของคุณที่มีความเหมาะสมที่สุดสำหรับงานหรือประเภทของงานที่คุณกำลังวางแผนที่จะใช้สำหรับการ

จำกัด ตัวเองให้หน้าหนึ่ง - ในทางตรงกันข้ามกับจุดสุดท้ายคุณอาจไม่ต้องการที่จะ จำกัด ตัวเองให้กลับมา 1 หน้าความเข้าใจผิดกันก็คืองานมืออาชีพจะต้องมีหนึ่งหน้า แต่ที่ไม่จริงกรณีที่วันนี้ ในขณะที่ฉันกลับก่อนปาฏิหาริย์ของเทคโนโลยีที่ผมอาจจะได้ตกลงกัน แต่ตอนนี้ที่ดำเนินการมากที่สุดคือการอ่านบนหน้าจอคอมพิวเตอร์เมื่อเทียบกับบนกระดาษมีความจำเป็นต้อง จำกัด ตัวเองในลักษณะที่ไม่มี ผู้ที่พยายามที่จะยัดเยียดข้อมูลของพวกเขาทั้งหมดในงาน 1 หน้ามักจะรีสอร์ทเพื่อตัวอักษรขนาดเล็กและศูนย์การเว้นวรรค เมื่อดูบนหน้าจอนี้ไม่ได้เป็นรูปแบบที่น่าสนใจและเป็นเรื่องยากที่จะอ่าน ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกคุณควรเขียนรายการ 20 หน้าของประสบการณ์ของคุณหรือผมสนับสนุนการใช้ขนาด 20 ตัวอักษร แต่ผมจะบอกว่า 12-14 ขนาดตัวอักษรควรจะพอเพียงและผมขอแนะนำให้คุณเก็บไว้ที่สองหน้า ที่ใบมากมายห้องพักที่จะบอกว่าสิ่งที่จะต้องกล่าวว่า แน่นอนถ้าคุณมีประสบการณ์แล้วกลับ 1 หน้าจะทำอะไรได้ดี

DO

ใช้จุด bullet - เมื่อมันมาถึงเวลาที่จะอธิบายประสบการณ์ของคุณในประวัติส่วนตัวของคุณให้ใช้จุด bullet ที่จะร่างความสำเร็จของคุณ มันง่ายมากที่จะอ่านและง่ายยิ่งขึ้นในการอ่านซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้จัดการการจ้างงานที่ทำมากที่สุดเวลาอยู่แล้ว จุด bullet ดึงดูดความสนใจให้ข้อมูลที่สำคัญ พวกเขายังดึงดูดสายตาและให้ข้อมูลที่ดูเหมือนจะมากขึ้นสามารถเข้าถึงได้ให้กับผู้อ่าน เพื่อให้พวกเขาในระยะสั้นและมีความหมาย บางคนเลือกใช้ย่อหน้าสั้น ๆ อธิบายหน้าที่และความรับผิดชอบของพวกเขาตามด้วยจุด bullet เน้นความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดของพวกเขา นี้ก็เป็นที่ยอมรับเพียงให้แน่ใจว่าเพื่อให้วรรคที่สั้นมากและหลีกเลี่ยงการซ้ำซ้อนใด ๆ เช่นกัน

มีงบวัตถุประสงค์แข็งแกร่ง - แม้ว่านี่จะเป็นเรื่องของการอภิปรายบางส่วนวันนี้ผมเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งงบวัตถุประสงค์รัดกุมสามารถไปทางยาว ออกครั้งแรกมันทันทีบอกผู้อ่านสิ่งที่งานคุณจะใช้สำหรับ ที่สามารถเป็นเรื่องใหญ่เมื่อคุณส่งประวัติการทำงานของคุณกับตัวแทนบุคคลที่มีมือของพวกเขาเต็มไปด้วยหลายคนเปิดงานที่แตกต่างกัน นายหน้าเป็นอย่างดี และถ้าคุณเป็นผู้จัดการอาวุโสคุณไม่ต้องการที่จะโยนในกองกับเสมียนจดหมายใช่มั้ย? ไม่เพียง แต่งบวัตถุประสงค์ที่มีประสิทธิภาพในเวลาสั้น ๆ จะสรุปคุณสมบัติของคุณเพื่อให้การว่าจ้างผู้จัดการสามารถตัดสินใจทันทีไม่ว่าจะเป็นหรือไม่ที่จะให้อ่าน พวกเขาไม่ว่า anyways ดังนั้นทำไมไม่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาในบทนำและเพิ่มมูลค่าด้วยการแสดงสิ่งที่คุณมีให้ทันทีทันใด โปรดจำไว้ว่าฉันก็แค่พูดคุยเกี่ยวกับประโยคหนึ่งที่นี่ ประโยคหนึ่งในการทำตลาดด้วยตัวคุณเอง เมื่อประโยคที่จุดประกายความสนใจของพวกเขา คุณไม่ต้องการที่จะให้ผู้อ่านมากเกินไปที่จะคิดเกี่ยวกับการมากกว่าที่คุณต้องการให้ดำเนินการและอ่านส่วนที่เหลือของการทำงานของคุณ เพื่อดึงดูดความสนใจของพวกเขาสร้างเอกลักษณ์มืออาชีพของคุณแสดงให้พวกเขามีค่าของคุณและปล่อยให้พวกเขาย้ายไปยังสิ่งที่ดี!

เลือกรูปแบบที่เหมาะสม - สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้คือว่าจะไม่มีการจัดรูปแบบวิธีการหนึ่งที่เป็นสากลเพราะในความเป็นจริงไม่มีทางที่ตัดคุกกี้ของการเขียนประวัติส่วนตัวเป็น สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนคนหนึ่งอาจจะไม่ดีที่สุดอีก บางคนจะได้รับประโยชน์จากการดำเนินการตามลำดับในขณะที่รูปแบบที่อาจจะเป็นอันตรายต่อคนที่มีการกระโดดรอบมากในอาชีพของพวกเขาสิ่งเดียวที่ฉันสามารถขอแนะนำคือคุณทำบ้านของคุณ รู้ชนิดที่แตกต่างกันของการดำเนินการ (ลำดับ, หน้าที่, เป้าหมายและผสม) และรู้ประโยชน์ที่แตกต่างของแต่ละคน จากนั้นให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจเป็นที่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณกำลังท่องเว็บและกำลังมองหาตัวอย่างการดำเนินการที่ดีหรือแม่แบบที่จะใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการของคุณเองให้แน่ใจว่าตัวอย่างที่คุณหมายตามีความเหมาะสมพิจารณาพื้นหลังของคุณอุตสาหกรรมที่คุณอยู่ในและความตั้งใจการทำงานของคุณ

ตัดไปไล่ - ไม่ต้องเสียเวลา ... จะได้รับสิ่งที่ดี ที่ผมกล่าวว่าก่อนการว่าจ้างผู้จัดการจะส่วนใหญ่มักจะหางสแกนและรวดเร็วกว่าการทำงาน เก็บไว้ในใจว่าพวกเขามีคำถามที่เฉพาะเจาะจงในใจเมื่อพวกเขาตรวจสอบการดำเนินการเป็นครั้งแรกและพวกเขาคาดหวังคำตอบที่เฉพาะเจาะจง หนึ่งในคำถามที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาจะขอเป็น "ใครได้คนนี้ทำงานในอดีตได้หรือไม่" ด้วยเหตุนี้ฉันมักจะแนะนำให้ผู้หางานอย่างจริงจังเน้นประสบการณ์ของพวกเขาเป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุด ด้านล่างขวาหนึ่งประโยคงบวัตถุประสงค์ของคุณที่คุณควรเปลี่ยนไปและส่วนประสบการณ์ ในส่วนนี้คุณควรรายการนายจ้างของคุณที่ผ่านมาปีที่คุณทำงานให้พวกเขาชื่องานของคุณและคำอธิบายสั้น ๆ ของการปฏิบัติหน้าที่ของคุณมี ของหลักสูตรนี้ไม่อาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับบางคน ถ้าพื้นหลังของคุณเป็นหนักขึ้นอยู่กับประสบการณ์ทางวิชาการของคุณแล้วคุณอาจต้องการที่จะกระโดดลงไปในครั้งแรกที่

มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของคุณ - เหตุผลที่ฉันพูดนี้มีดังนี้ประวัติเลื่อนลอยส่งข้อความที่ชัดเจนมากที่คุณจะเลื่อนลอยเกี่ยวกับอาชีพของคุณ และผู้มีอำนาจในการจ้างงานที่ไม่ต้องการที่จะเห็นว่า พวกเขาต้องการที่จะเห็นว่าคุณมีเป้าหมายในอาชีพและแรงบันดาลใจที่สอดคล้องกับความต้องการของพวกเขาเป็นนายจ้าง เพื่อให้ทราบว่าการดำเนินการที่กำหนดเองการปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงอยู่เสมอดีกว่าที่จะดำเนินการทั่วไปและคลุมเครือ หากคุณร้ายแรงพอที่เกี่ยวกับงานแล้วคุณควรใช้เวลาเพิ่มเติมและความพยายามที่จะปรับแต่งการทำงานตามความต้องการของงานที่ ผมมั่นใจคุณความพยายามของคุณจะไม่ได้ไปสังเกต

เป็นปล้องและหลักไวยากรณ์ที่ถูกต้อง - ในความต่ำต้อยของฉันก็มีความสำคัญสูงสุดที่จะพูดในบริบทของการกลับมาของคุณและเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ไวยากรณ์ที่เหมาะสมและไวยากรณ์ สำหรับคำอธิบายงานปัจจุบันของคุณใช้ปัจจุบันกาล สำหรับงานที่ผ่านมาใช้อดีตกาล นี้ดูเหมือนว่าไม่มีเกมง่ายๆ แต่อีกครั้งคุณต้องการจะประหลาดใจที่ว่าหลายคนทำผิดพลาดนี้ เป็นปล้องสามารถไปทางยาวเช่นกัน ผู้จัดการการจ้างงานส่วนใหญ่จะคิดว่ามันเป็นบวกถ้าคุณสามารถนำระดับของความฉลาดของคุณในการสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษรของคุณ ดังนั้นไม่ต้องกลัวที่จะแตกออกพจนานุกรมและให้แน่ใจว่าคุณมีคนอื่นแก้ไขงานของคุณก่อนที่จะส่งออกไปยังนายจ้างที่มีศักยภาพ นั่นคือความจำเป็น!

K.I.S.S. - คนฉลาดกว่าผมทำเมื่อคำสั่งตัวหนานี้และจะสามารถใช้ได้อย่างยิ่งเมื่อการเขียนประวัติการทำงานของคุณ: ให้มันง่ายโง่! คนจำนวนมากเกินไปทำให้มากเกินไปของความพยายามที่จะ "ยืนออกจากแพ็ค" และในการทำเพื่อให้พวกเขาอาจจะไม่เจตนาจะทำร้ายตัวเอง ในบางอาชีพเช่นข้อมูลการออกแบบความคิดสร้างสรรค์มันอาจจะเป็นประโยชน์ที่จะแสดงความคิดริเริ่มและจินตนาการของคุณ แต่ในด้านธุรกิจอื่น ๆ ชนิดของ flamboyancy ในประวัติเป็นที่ไม่จำเป็นและสามารถจริงจะเป็นอันตรายต่อสาเหตุของคุณ ในแง่ของการจัดรูปแบบเดียวกันถือเป็นจริง ฉันได้พบว่าคนมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นเมื่อพวกเขาเลือกสำหรับรูปแบบการจัดรูปแบบไม่ซับซ้อน บางคนยังต้องการที่จะได้รับทั้งหมด jazzed ขึ้นด้วยรูปภาพและกล่องข้อความและตัวอักษรขี้ขลาด แต่นั่นเป็นเพียงปุย มันเป็นเสียง มันเป็นสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ของการกลับมาของคุณซึ่งเป็นที่จะขายตัวเองผ่านเน้นทักษะและความสำเร็จของคุณ และผู้จัดการการจ้างงานเห็นขวาผ่านที่!

ใช้ประวัติส่วนตัวของคุณอย่างจริงจัง - ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ถ้าคุณไม่ได้ใช้งานของคุณอย่างจริงจังแล้วงานของคุณจะไม่ถูกดำเนินการอย่างจริงจัง ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ทำงานกับมืออาชีพแล้วที่อย่างน้อยที่สุดมีการแก้ไขของบุคคลที่สามที่เป็นกลางให้คุณและให้คุณความคิดเห็นที่สร้างสรรค์บาง นี้เป็นเพื่อประโยชน์ของคุณเอง เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณตั้งใจพิมพ์ "รางหญ้า" แทน "Manager"? คุณคิดว่าตรวจสอบการสะกดจะไปประกันตัวคุณออกมา? สิ่งที่คุณทำไม่ได้ส่งออกไปยังนายจ้างที่มีศักยภาพโดยไม่ต้องให้คนอื่นมองมันมากกว่า บางคนก็ต้องการที่จะกลืนความภาคภูมิใจของพวกเขาเพราะเมื่อมันมาขวาลงไปมันคุณอาจจะดีที่สุดในสิ่งที่คุณทำ แต่ถ้าคุณไม่ได้เขียนใบสมัครสำหรับชีวิตแล้วโอกาสที่มีคนออกมีมากขึ้นที่มีคุณสมบัติในการเขียนของคุณ กลับกว่าที่เป็นอยู่ โปรดพิจารณาว่าหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการดำเนินการอย่างจริงจัง!

ดังนั้นจึงเป็น ... ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเขียนประวัติการทำงานของคุณ ผมขอแสดงความนับถือหวังว่าคุณจะโชคดีในความพยายามของคุณและความรู้สึกฟรีที่จะติดต่อฉันหากคุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ ฉันอยู่ที่นี่เพื่อช่วย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น