คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ แบบโดนๆ

คำอวยพรก็เหมือนคำชม ใครๆได้รับฟังหรือเป็นผู้รับก็มักยินดีด้วย คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ก็ถือเป็นคำอวยพรอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ในการอวยพรกับเจ้าของวันเกิด ไม่ว่าใครหรือรุ่นไหนก็ต้องยินดีด้วยทั้งนั้น เรามาดูกันครับว่าโดนใจหรือถูกใจคุณบ้างหรือเปล่า


Make a wish on birthday. Make a wish a give it wings. Dreams of bright and beautiful things. Dance through all the fun filled house. Don't forget to smell the flower. Share some love and birthday cake. All life joy are yours to take. And evening comes to view. Thanks your lucky star you's you.
ขอพรในวันเกิดจงบินมา ความสดใสและสวยงามรวมถึงความสนุกสนานให้เต็มบ้าน ได้แบ่งปันความรักดั่งแบ่งเค๊ก จงเป็นความสุขทั้งหมดในชีวิต ขอบคุณดาวนำโชคที่ทำให้โลกใบนี้เป็นของคุณ


Instead of counting candles, Or tallying the years, Contemplate your blessings now, As your birthday nears. Consider special people Who love you, and who care, And others who’ve enriched your life. Just by being there. Think about the memories. Passing years can never mar, Experiences great and small. That have made you who you are. Another year is a happy gift, So cut your cake, and say, "Instead of counting birthdays, I count blessings every day!"
หากจะนับเทียนเป็นปี ซึ่งเวลานี้เป็นวันเกิดของคุณ คุณพิเศษและคนอันเป็นที่รักของคุณ ขออวยพรให้จงมีความสุขตลอดปี สุขสันวันเกิด ขอให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในเร็ววัน

สำหรับรูปแบบของการอวยพรมีมากมายแต่ที่เด็ดๆก็น่าจะเป็น คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ นี่หล่ะครับ ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ใครๆที่เป็นผู้รับต้องเป็นปลื้ม ที่นำเสนอไปอาจมีถูกใจคุณบ้างหล่ะ ลองเลือกดูนะครับ สำหรับคำอวยพรดีๆที่เรามอบให้ และที่สำคัญเป็นภาษาอังกฤษซะด้วย คงถูกใจเจ้าของวันเกิดใช่น้อย จิงมั๊ยครับ ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น